หน้าเว็บ » » อีกแล้วหรอ !! โคตรสารเลว พ่อเลี้ยงข่มขืนเด็กหญิงอายุแค่ขวบครึ่ง ช้ำที่สุดแม่เอาสิ่งนี้กรอกปากน้องอีก ใจสลานตามๆกัน !??

อีกแล้วหรอ !! โคตรสารเลว พ่อเลี้ยงข่มขืนเด็กหญิงอายุแค่ขวบครึ่ง ช้ำที่สุดแม่เอาสิ่งนี้กรอกปากน้องอีก ใจสลานตามๆกัน !??

กลายเป็นข่าวที่ใครได้ฟังก็ต้องสลดใจ เมื่อมีการเปิดเผยเรื่องราวการจับกุมตัว นายปิยะ หรือ ยะ โพธิ์สังข์ อายุ 21 ปี ชาว จ.สกลนคร ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราและทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส และ นางนิด อายุ 21 ปี สัญชาติกัมพูชา ในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้รับอันตรายสาหัส หลังจากที่โรงพยาบาลได้รับตัว ดญ. เอ (นามสมมุติ) วัย 1 ปี 5 เดือน ไปรักษาตัวในสภาพ มีบาดแผลที่อวัยวะเพศ แขนและขาหัก ผิวหนังบวมพอง และที่บริเวณปาก ถูกน้ำร้อนลวก อาการสาหัสมาก จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ 


ตำรวจจึงได้นำตัวนางนิด ซึ่งเป็นแม่ของเด็ก และ นายปิยะ ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงที่ทำงานในแคมป์คนงานก่อสร้าง ที่จังหวัดชลบุรี มาสอบสวนอย่างหนักจนทั้งคู่สารภาพถึงเรื่องราวสุดช็อคนี้ว่า วันที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา ขณะนางนิด กลับจากไปซื้ออาหารกลางวัน พอกลับมาที่แคมป์ ก็พบว่านายปิยะนอนอยู่ในห้อง และพบว่าลูกสาวมีเลือดออกที่อวัยวะเพศ ต่อมาวันที่ 24 ก.ค. นายปิยะได้ทำร้ายเด็กหญิงเอ นางนิดจึงเข้าห้าม จนนายปิยะกระชากแขนเด็กอย่างแรง แต่นางนิดพยายามต่อสู้ จนคว้าลูกกลับมาได้ โดยไม่รู้ว่าลูกแขนขาหัก ต่อมาวันที่ 26 ก.ค. ขณะเด็กหญิงเอ ร้องไห้ นางนิดได้ต้มน้ำร้อนแล้วกรอกปากให้กิน โดยอ้างว่าไม่รู้ว่าน้ำร้อน จนเด็กหญิงเอแน่นิ่งไป จึงนำส่งโรงพยาบาล
นางนิดได้เล่าอีกว่า ตนเองไม่ได้ตั้งใจ เพราะไม่รู้ว่าน้ำร้อน ส่วนที่ลูกแขนขาหัก เพราะถูกนายปิยะทำร้าย ตนเองพยายามช่วยแล้ว ทั้งนี้รู้สึกเสียใจ รู้สึกผิด และจะไม่ทำอีก ขณะที่ นายปิยะ พ่อเลี้ยงหื่น กล่าวว่า ตนเองทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ โดยขณะเกิดเหตุตนเองไม่ได้เมา ไม่ได้เสพยา แต่ทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ

Credit:http://www.siamdrama.com/



Popular Posts

Powered by Blogger.