หน้าเว็บ » » อนารยชน - โปรดแชร์ - หนุ่มหื่นฆ่าข่มขืนครูอ้อย

อนารยชน - โปรดแชร์ - หนุ่มหื่นฆ่าข่มขืนครูอ้อย


รวบหนุ่มก่อสร้างหลังก่อเหตุข่มขืน ผอ.รร.ดัง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม เจ้าตัวรับสารภาพลงมือข่มขืน อ้างไม่ได้ตั้งใจฆ่า

จากกรณีที่นางสาวทรัสตี สุขโต อายุ 56 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดอมรวดี ต.ปลายโพงพาง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ถูกคนร้ายข่มขืนและฆ่า เหตุเกิดที่หมู่ 2 ต.เหมืองใหม่ อ.อัมพวา เหตุเกิด 26 มิ.ย. ที่ ผ่านมา ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องสงสัยที่เกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิตไม่ว่าจะเป็นช่างที่มาก่อสร้างบ้านหรือผู้ต้องสงสัยที่ประกอบอาชีพในเวลากลางคืน รวมทั้งบุคคลที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดมาตรวจหาดีเอ็นเอแต่ยังไม่สามารถจับกุมตัวร้ายได้นั้น

พล.ต.ท.พงษ์สันต์ เจียมอ่อน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7, พล.ต.ต.โสภณ พิสุทธิวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7,พล.ต.ต.ธยาน์ฤทธิ์ เอกเผ่าพันธ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสงคราม และเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันแถงข่าวจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ได้แล้วคือตัวนายกอล์ฟ เมืองมูล อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ 5 ต.แควอ้อม อ.อัมพวา

นายกอล์ฟ เมืองมูล ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงข่มขืนและฆ่านางสาวทรัสตรี โดยก่อนเกิดเหตุตนได้ไปรับจ้างเป็นกรรมกรก่อสร้างบ้านในเขต ต.คูบัว อ.เมือง จ.ราชบุรี นานครั้งจึงจะกลับมาพักที่บ้านของนางกนกพร ภรรยา ซึ่งอยู่ในพื้นที่หมู่ 5 ต.แควอ้อม อ.อัมพวา ส่วนวันเกิดเหตุเวลา 17.00 น. ตนดื่มเหล้าไป 1 ขวด ขับรถจักรยานยนต์กำลังจะกลับบ้าน ระหว่างทางปวดปัสสาวะจึงขับรถเข้าไปในซอยหลังบ้านของผู้ตาย ขณะปัสสาวะอยู่นั้นเห็นผู้ตาย อยู่เพียงลำพังเกิดความต้องการทางเพศ จึงเดินเข้าไปทางด้านหลังผู้ตายและใช้มือชกเข้าไปที่ศีรษะด้านหลังจนหมดสติ

จากนั้นได้อุ้มร่างไปทำการข่มขืนและฆ่า ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป จากนั้นจึงหนีออกจากงานที่ทำอยู่ไปพักอยู่กับญาติที่จังหวัดระยอง กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ดังกล่าว





ด้านพล.ต.ท.โทพงษ์สันต์ เจียมอ่อน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น เจ้าหน้าที่พยายามติดตามคนร้ายและมีการตรวจดีเอ็นเอผู้ต้องสงสัยไปแล้ว 73 ราย แต่ยังไม่พบว่ามีผลตรงกับดีเด็นเอที่พบในช่องคลอดของผู้ตาย จึงพยายามสืบสวนต่อไปอีกจนทราบว่านายกอล์ฟ เมืองมูลมีพฤติกรรมน่าสงสัย เนื่องจากเคยต้องคดีลักทรัพย์ในปี 2552 ในพื้นที่ สภ.อัมพวาและติดคุก 1 ปี 3 เดือน

นอกจากนี้ยังมีภรรยาถึง 3 คน และยังมีความต้องการทางเพศสูง อีกทั้งยังมีพฤติกรรมชอบลวนลามและจับของสงวนของหญิงสาวและขโมยทรัพย์สินมีค่าของเหยื่อเมื่อมีโอกาส จึงออกติดตามจนพบตัวที่บ้านญาติของนายกอล์ฟในเขตจ.ระยอง จึงนำตัวมาสอบสวน โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ใช้กำลังบังคับข่มขืนกระทำชำเรา นางสาวทรัสตี สุขโตจนสำเร็จความใคร่ และได้ใช้ของแข็งไม่มีคม ตีที่บริเวณศีรษะทำให้ถึงแก่ความตาย และผลการตรวจดีเอ็นเอของนายกอล์ฟก็ตรงกับที่พบในตัวผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อกล่าวาหาแก่นายกอล์ฟว่าข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยาของตนโดยใช้กำลังประทุษร้ายและฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

นายกอล์ฟ เมืองมูล ผู้ต้องหารับสารภาพว่า เพิ่มเติมว่า ระหว่างก่อเหตุด้วยการใช้หมัดชกเข้าไปที่บริเวณท้ายทอยจนสลบแล้วจึงแบกร่างเข้าไปในร่องสวนด้านในแล้วลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ตนเพียงต้องการที่จะข่มขืนไม่ได้ตั้งใจฆ่า

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายกอล์ฟไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ โดยมีชาวบ้านนับพันคนมารอดู



Popular Posts

Powered by Blogger.