หน้าเว็บ » » สุดชั่ว!!! ระแวงพ่อมีอะไรกับเมียสาววัย 18 ปี จ่อยิงพ่อดับคาเปล?!!

สุดชั่ว!!! ระแวงพ่อมีอะไรกับเมียสาววัย 18 ปี จ่อยิงพ่อดับคาเปล?!!


เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 26 ก.ค.2559 ร.ต.อ.มงคล จิตรปัญญากุล พนักงานสอบสวน สภ.สรรคบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงกันได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บ้านเลขที่ 61/1 หมู่ 7 ต.ห้วยกรดพัฒนา อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.วิโรจน์ ข้าวบ่อ ผกก.สภ.สรรคบุรี พร้อมแจ้งกู้ชีพโรงพยาบาลสรรคบุรี และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาท

เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ใต้ถุนสูง มีเปลญวนผูกอยู่ใต้ถุน พร้อมแคร่ไม้ไผ่วางอยู่ใกล้กัน พบคราบเลือดใต้เปลญวนและบนแคร่ พร้อมหมอนรองกระสุน ผู้ได้รับบาดเจ็บคือนายทองใบ ปานสรวง อายุ 53 ปี ถูกยิงบริเวณกลางอกและได้เสียชีวิตลงระหว่างส่งโรงพยาบาลสรรคบุรี


สภาพศพนายทองใบ
จากการสอบสวนทราบว่า มือปืนคือนายสุบิน ปานสรวง อายุ 27 ปี ลูกชายแท้ๆของนายทองใบ ผู้ตาย ซึ่งหลบหนีไปหลักก่อเหตุ

น.ส.สุธิพร สีดา ภรรยาของมือปืนชี้จุดเกิดเหตุ
น.ส.สุธิพร สีดา อายุ 18 ปี ภรรยาของนายสุบิน ผู้ต้องหา กล่าวว่า วันนี้พ่อลูกทะเลาะกันโดยตลอด โดยนายสุบินนำปืนและลูกปืนมาวางให้ดู แล้วสั่งให้ตนทำกับข้าว ขณะตนกำลังจะหั่นหมู อยู่ๆสามีลุกขึ้นเดินมาหาพ่อแล้วพูดว่า “มึงเอาเมียกูหรือไง” จากนั้นยกปืนขึ้นจ่อยิงพ่อขณะนอนอยู่ในเปล กระสุนโดนเข้ากลางหน้าอก

นายสุบิน ปานสรวง คนร้าย
สาเหตุคือมันหึงหวงคิดว่าหนูกับพ่อมีอะไรกัน หลังจากมันยิงพ่อแล้วก็หันปืนมาจะยิงหนู จึงวิ่งไปหาเพื่อนบ้านให้ช่วย เขาวิ่งตามจะยิงอีกแต่ใส่ลูกปืนไม่ได้ ก็วิ่งไปหยิบเคียวจะมาฟันหนู แต่เพื่อนบ้านมาห้ามไว้ จากนั้นมันก็ได้หลบหนีไป“น.ส.สุธิพรกล่าว
พ.ต.อ.วิโรจน์ กล่าวว่า เกี่ยวคดีนี้มีประจักษ์พยานว่าผู้ต้องหาซึ่งเป็นลูกชายของผู้ตายเป็นผู้กระทำ ซึ่งหลังจากใช้อาวุธปืนยิงบิดาตนเองแล้ว และได้ใช้อาวุธปืนกระบอกดังกล่าวพยายามจะยิงภรรยาตัวเองอีก และจากการสอบถามภรรยาของผู้ต้องหารายนี้ ทราบว่าสาเหตุ
ผู้ต้องหามีความระแวงว่าภรรยาจะมีอะไรกับบิดา วันนี้คงจะมีปากเสียงกัน หลังจากยิงพ่อ ได้หลบหนีไป แต่รถจักรยานจนตัวเองโซ่ขาด จึงไปยืมรถเพื่อนบ้านหลบหนีไป คาดว่าจะจับตัวได้ในเร็วๆนี้


ที่มา : ข่าวสด







Popular Posts

Powered by Blogger.