หน้าเว็บ » » เป็นโรตไต ต้องฟอกไต หรือเป็นเบาหวาน อ่านทางนี้

เป็นโรตไต ต้องฟอกไต หรือเป็นเบาหวาน อ่านทางนี้


ตำรารักษาวิเศษ ไม่ต้องฟอกไตอีกเลย
ใครเป็นทำดูนะ ไม่เสียหาย แต่ถ้าหายจากโรคไตขึ้นมา
ก็อนุโมทนาบุญด้วยนะ***

.จาก.คุณประเสริฐ ฯ
เป็นผู้บริหาอาวุโสเคยทำงานบริษัท CP
เกษียณอายุแล้วส่งมาให้ครับ

‪#‎ตำราไม่ต้องล้างไตในไต้หวันมีผู้คนป่วยเป็นโรค‬
ไตจำนวนมากที่ต้องทำการฟอกไตการที่ต้องไป
ฟอกไตเพราะไตเสื่อมลง
จนไม่มาสามารถขัยถ่าย ของเสียออก
ได้ตามปรกติเพื่อว่า จะเป็นประโยชน์ กับ
ญาติของท่าน,เพื่อนของท่าน
หรือใครบางคนที่กำลังฟอกไตอยู่
จึงอยากให้ท่านช่วยเผยแพร่
ตำราวิเศษออกไปให้ทั่ว จะเป็นบุญกุศลยิ่ง
คนที่นำไปทดลองใช้จะมีแต่ได้ ไม่มีเสีย
อย่างแน่นอน ช่วยได้ 1 คน
เท่ากับช่วยทั้งครอบครัว..
ผมเป็น"โรคไต"เพราะเป็นโรค"เบาหวาน"
มานาน 20 ปีแล้ว ความเป็นทุกข์ ทรมานนี้
ทำให้ผมเบื่อต่อชีวิต
และคิดจะจบชีวิตตนเองหลายครั้ง แต่มาคิดได้ว่า
ถ้าเราตายไปอีกหลายคนต้องลำบาก มีคนเสนอ"
ตำราลับ ตำราวิเศษ"ให้ แต่ผมไม่เคยเชื่อ
เพราะผมเชื่อแต่แพทย์ แผนปัจจุบัน
จึงต้องเข้าห้องฟอกไต ขอสู้กับมัจจุราจต่อไป..






หลังฟอกไตครั้งที่ 2 แล้ว ‪#‎วันหนึ่ง‬ คุณน้ามาเยี่ยม ถามว่า อยากลองตำราวิเศษไหม
รับรอง"ไม่ต้องฟอกไตอีกต่อไป"
พอผมนึกถิงตอนที่โดนฟอกไตผมก็ตกลงทันที
ตอนบ่ายคุณน้านำซุปเส้งจี้(เซี้ยงจี๊) มาให้ 1
หม้อแบ่งดื่ม 2 ครั้งวันที่ 2 นำมาอีก 1 หม้อ
(ราว ชามครึ่ง) "พร้อมให้กินเส้งจี้อีกครึ่งลูก" ในวันนั้น
‪#‎ปรากฏว่า‬"การถ่ายปัดสวะดีขึ้น"พอวันที่ 3
ซึ่งจะต้องไปฟอกไตตามหมอนัด
แต่พอหมอตรวจแล้วกลับบอกผมว่าวันนี้ยังไม่
จำเป็นต้องฟอก อีก7วันมาตรวจอีกที
และผมก็ได้ดื่มซุปเซี้ยงจี๊ต่อไปอีก1 อาทิตย์
ครบกำหนด นัด ไปตรวจอีก
คราวนี้ผมประหลาดใจมาก
หมอแจ้งผมว่า"ไตผมเป็นปกติดีี
ไม่จำเป็น่ต้องฟอกแล้ว ผมดีใจมาก จึงอยาก
บอกให้คนอื่น ผู้ที่ป่วยอยู่
ได้หายเหมือนกับผมครับ..‪#‎ตำราวิเศษมีดังนี้‬.--
เมล็ดลิ้นจี่สด 7 เม็ด ทุบให้แตกแล้วใช้ผ้าขาว
อย่างบาง ๆ ห่อไว้ ซื้อเซี้ยงจี๊หมู 1 ลูก
หั่นเป็นแผ่นบางล้างให้สะอาดหลังจากนั้น"ตัดเอา
เส้นเอ็นสีขาวข้างในออก" เอาน้ำซาวข้าวครั้งที่
2 จำนวน 2 ชาม นำเข้าใส่ในหม้อหุงข้าวไฟฟ้า
แล้วเคี่ยวต้มเป็นเวลา 30
นาทีเสร็จแล้วให้ดื่มหมดครั้งเดียว
ก็จะได้ผลดีและเร็ว ‪#‎ผมได้พ้นจากฟอกไต‬
เพราะตำรานี้ จึงขอความกรุณา "ให้ทุกท่าน
ช่วยเผยแพร" ่ตำรานี่แก่ผู้ป่วยเป็นโรคไต
ให้พ้นทุกข์จากการฟอกไตด้วย
จะเป็นบุญกุศลอย่างยิ่ง.....


Popular Posts

Powered by Blogger.