หน้าเว็บ » » อวสานของหมอเสน่ห์ผู้ยิ่งใหญ่

อวสานของหมอเสน่ห์ผู้ยิ่งใหญ่


ก่อกรรมมามาก หลอกเอาเงินทองชาวบ้านจนร่ำรวย ถ้าได้ทีเห็นคนมีตังค์มันก็เอาทำเมีย ไม่นานกรรมตามทัน หมอเสน่ห์ "การเวกหน้าทอง มอญแปลงรูป" จึงสิ้นชื่อเข้าไปนอนตาราง

กองปราบปรามบุกจับกุมหมอเสน่ห์สำนักการะเวก ย่านหนองเสือ จ.ปทุมธานี หลวกลวงเหยื่อหญิงสาวไฮโซหลายรายทำพิธีฝังรูปฝังรอย ให้ผัวรักผัวหลง พบหลักฐานคลิปวิดีโอขณะร่วมเพศกับหญิงสาวที่มาหลงเชื่อทำพิธีอุบาทว์หลายราย ตร.จับดำเนินคดีข้อหาหนัก พร้อมประชาสัมพันธ์ผู้เสียหายที่เคยตกเป็นเหยื่อมาชี้ตัวดำเนินคดีเพิ่มได้ที่กองปราบฯ ด้านหมอเสน่ห์นอกรีตยังปากแข็งอ้างเหยื่อสมยอม แถทำพิธีขณะร่วมเพศจิตว่างเปล่า ขลังได้ผลเหยื่อไปบอกต่อปากต่อปากกันเอง

วันนี้ (14 มี.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. พล.ต.ต.นรบุญ แน่นหนา รอง ผบช.ก.รักษาการ ผบก.ป. พ.ต.อ.อัคราเดช พิมลศรี รอง ผบก.ป. พ.ต.อ.นิรันดร์ นามสุวรรณ ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.ต่อศักดิ์ ปานกลิ่นพุฒ สว.กก.2 บก.ป.พร้อมด้วย นางปวีณา หงสกุล รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 61/89-90 หมู่บ้านพรพิสาร 6 ซอย 2 ต.บึงบอน อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี หลังเหยื่อซึ่งเป็นหญิงสาวเข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน กองปราบปรามว่าถูกหลอกทำเสน่ห์ เสียทั้งเงินเสียทั้งตัว






ทั้งนี้ พบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ปลูกติดกัน 2 หลัง เนื้อที่ประมาณ 120 ตร.ว.ในฝั่งของบ้านเลขที่ 90 เปิดเป็นสำนักอาจารย์การะเวก ที่ชั้นล่างเป็นห้องบูชาพระ ด้านในแบ่งซอยเป็นห้องลับทำพิธีทำเสน่ห์ เทพหน้าทอง และเสน่ห์มอญแปลงรูป จึงจับกุมตัว นายธนวรรษ อัสวพลสุวรรณ์ อายุ 43 ปี และ นางจุฑาทิพย์ อัสวพลสุวรรณ์ อายุ 42 ปี ไว้ได้โดยแจ้งข้อหาร่วมกันฉ้อโกงประชาชน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายธนวรรษ ขึ้นไปตรวจต้นที่ชั้น 2 ที่แบ่งเป็นห้องนอน จากการตรวจค้นพบปืนลูกซองยาว พร้อมกระสุนจำนวนมากวางไว้บนที่นอน ปืนขนาด 9 มม.พร้อมกระสุนจำนวนมากที่ซุกซ่อนอยู่ตามที่ต่างๆ ในห้องนอน นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้ตรวจยึดคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก โทรศัพมือถือ ภายในมีคลิปวิดีโอขณะกำลังร่วมเพศของชายหญิงคู่หนึ่ง พร้อมรูปเปลือยของหญิงสาว สมุดรายชื่อลูกค้าจำนวนมากที่มาทำพิธี ส่วนที่ห้องทำพิธีจากการตรวจสอบพบว่ารูปถ่ายชายหญิงจำนวนมากที่ถ่ายรูปส่งมาให้นายธนวรรษ เพื่อทำพิธีให้ผัวรักผัวหลง รวมทั้งรูปปั้นคู่ชายหญิงพันด้วยสายสิญจน์กว่า 100 ตัว ยากระตุ้นทางเพศ เครื่องช่วยกระตุ้นทางเพศ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน


พ.ต.อ.อัคราเดช กล่าวว่า เมื่อประมาณเดือนพฤศจิกายน 2556 มีผู้เสียหายเป็นหญิงสาว 7 ราย เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน กก.1 และ กก.2 บก.ป.ว่าถูกผู้ต้องหาซึ่งลงโฆษณาไว้ในเว็บไซต์ WWW.AKARAWAK.COM อ้างตัวว่าสามารถทำเสน่ห์ยาแฝดได้จึงได้หลงเชื่อไปทำพิธีเทพหน้าทอง สุดท้ายต้องเสียทั้งเงินเสียทั้งตัวไปหลายครั้ง เมื่อมาโพสต์ข้อความดูในกลุ่มจึงพบว่ามีหลายคนที่โดนนายธนวรรษหลอกลวง จึงได้รวมตัวกันมาแจ้งความ กระทั่งเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมดังกล่าว

สอบสวน นายธนวรรษ ให้การว่า ที่ผ่านมาไม่เคยโฆษณาเพราะมีลูกค้าที่ไม่สบายใจได้มาหา เพื่อทำพิธีให้ปรากฏว่าได้ผลดี จึงได้มีการบอกปากต่อปาก โดยคิดค่าทำ 2,000-3,000 บาท แต่ถ้าทำเทพหน้าทองจะคิดเงิน 80,000-100,000 บาท ลูกค้าที่มาหาบางรายอยากให้พิธีศักดิ์สิทธิ์ ก็จะนำผู้ชายมาด้วยแล้วก็มาร่วมเพศในห้องลับ โดยตนนั่งคอยทำพิธี แต่มีบ้างที่ถ่ายคลิปไว้ที่มีการร่วมเพศ เพราะว่าคนเราตอนมีเพศสัมพันธ์กันจิตใจจะว่างเปล่า ทำให้พิธีศักดิ์สิทธิ์ได้ผลยิ่งขึ้น ส่วนตัวยอมรับว่ามีลูกค้าหลายคนให้ตนมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่เป็นการยินยอมพร้อมใจกัน ส่วนอาวุธปืนที่พบมีทะเบียนทั้งหมด โดยมีไว้เพื่อป้องกันตัว

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัว นายธนวรรษ และนางจุฑาทิพย์ มาสอบสวนขยายผล ที่ บก.ป.ส่วนผู้เสียหายรายใดที่ถูกนายธนวรรษ หลอกลวง สามารถเข้าชี้ตัวเพื่อแจ้งข้อหาเพิ่มเติมได้ที่ บก.ป.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับลูกค้าที่มาติดต่อขอทำพิธีที่สำนักอาจารย์การะเวก นั้น มีทั้งบรรดาสาวไฮโซ และบุคคลต่างๆ ในหลายวงการ รวมทั้งข้าราชการหลายตำแหน่ง ที่ต้องการแย่งชิงสามีผู้อื่น รวมทั้งทำให้สามีกลับมารัก ยอมทำทุกอย่างที่ตัวเองสั่ง บางรายถึงกับให้คู่สามีภรรยาแยกกันแล้วมาอยู่กับตัวเองก็มี


Popular Posts

Powered by Blogger.