
กลายเป็น Viral VDO กันไป เมื่อซันซิลฉีกกฎของการโฆษณาแชมพูแบบเดิม ๆ ไม่เน้นเนื้อหาให้คนรักเส้นผม แต่บอกให้เราลุกขึ้นมาทำสิ่งใหม่ ๆ สนุกกับชีวิตให้เหมือนผม เพราะเราเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ!
เพียงแค่ไม่กี่สัปดาห์ ก็สามารถกวาดยอดวิวไปได้กว่า 4,629,426 วิว เป็นการเปลี่ยนทิศทางการสื่อสารให้มีอารมณ์และความรู้สึกเข้ามามีส่วนร่วมมากขึ้น โดยไม่เน้นขายของ ไม่พูดถึงสินค้า แต่เน้นกระตุ้นให้ผู้ชมได้ลุกขึ้นมากล้าทำอะไรแปลกใหม่ในชีวิต โดยเอาเส้นผมมาเป็นสื่อให้คิดตาม เป็นโฆษณาที่ไม่มีอะไรซับซ้อน แต่แฝงไปด้วยความรู้สึกดี ๆ จึงเข้าถึงอารมณ์และความรู้สึกของผู้ชมได้ง่ายจนกลายเป็น Viral ที่มีการบอกต่อในเวลาอันรวดเร็ว ลองไปชมกันค่ะ