หน้าเว็บ » » จับตา ภาพหลักฐานเอเลี่ยนมีจริงที่ไม่เปิดเผย กำลังจะถูกตีแผ่

จับตา ภาพหลักฐานเอเลี่ยนมีจริงที่ไม่เปิดเผย กำลังจะถูกตีแผ่

ภาพการชันสูตรศพเอเลี่ยนแห่งรอสเวลล์ของปลอม
ทั่วโลกเตรียมจับตาดู ภาพหลักฐานเอเลี่ยนแห่งรอสเวลล์ (Rosswell Alien) ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน กำลังจะถูกเปิดเผยแล้วเร็ว ๆ นี้

ผู้สนใจเรื่องสิ่งมีชีวิตจากนอกโลก คงจะเคยเห็นภาพ ศพเอเลี่ยนถูกชำแหละนี้ผ่านหูผ่านตามาบ้าง โดยภาพและคลิปชุดนี้ถูกระบุว่าเป็น “ซากเอเลี่ยนแห่งรอสเวลล์” อันได้มาจากอุบัติเหตุยานอวกาศตกใกล้เมืองรอสเวลล์ ในรัฐนิวเม็กซิโก สหรัฐฯ เมื่อปี 2490 และเป็นภาพหลักฐานว่า “เอเลี่ยนมีจริง” ที่น่ากังขาที่สุด จนในที่สุดแล้วก็มีการตรวจสอบได้ว่า ภาพชุดนี้รวมทั้งคลิปวิดีโอบันทึกภาพการค้นพบมนุษย์ต่างดาวแห่งรอสเวลล์ ล้วนเป็นของปลอมที่ถูกจัดแต่งขึ้น

แต่ล่าสุดนี้ (5 พฤษภาคม 2558) ภาพหลักฐานชุดใหม่ที่ยืนยันว่า “เอเลี่ยนแห่งรอสเวลล์มีอยู่จริง” กำลังจะถูกเปิดเผยแล้ว ตามรายงานจากเว็บไซต์เอ็กซ์เพรส ระบุว่า หลักฐานชุดใหม่นี้กำลังจะถูกเปิดเผยในที่ประชุมที่หอประชุมนานาชาติ ในกรุงเม็กซิโกซิตี้ ประเทศเม็กซิโก อันจะเป็นภาพหลักฐานที่ยังไม่เคยได้รับการเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน และจะเป็นสิ่งยืนยันว่าสิ่งมีชีวิตนอกโลกนั้นมีอยู่จริง

การเปิดเผยหลักฐานชุดใหม่ในครั้งนี้กลายเป็นที่จับตามองจากผู้ศึกษาเรื่องยูเอฟโอและสิ่งมีชีวิตจากนอกโลกเป็นอย่างมาก ส่วนภาพจะเป็นอย่างไรนั้น กระปุกดอทคอมจะรีบติดตามนำมาให้ได้ชมกันแน่นอน






ที่มา : patjja.com


Popular Posts

Powered by Blogger.